13/6/13

Người yêu sông Ngàn Sâu

Tặng anh Hoàng Ngọc Yên, người yêu sông Ngàn Sâu

Ai xui anh yêu dòng sông quê tôi
Con sông Ngàn sâu nặng tình nặng nghĩa
Qua núi, qua non tìm về với bể
Thuở mây ngàn khát gió khơi xa
Dòng sông một thời bờ bến ngẩn ngơ
Sông cứ lạnh trôi về nơi xa thẳm
Quấn quýt với sông mà lòng xót đắng
Bờ bến bên sông mà sông mãi kiếm tìm
Để hôm nay bờ bến âm thầm 
Nghe anh hát về dòng sông kỷ niệm
Khúc hát sông quê dịu dàng thương mến
Về dòng sông gắn bó suốt đời anh 

Hoàng Hồ

4 nhận xét:

  1. Nỏ biết nói chi với Hoàng Hồ,
    Ai xui ai đến, đất quê choa,
    Để nên tình, nghĩa, thêm nhiều bạn,
    Lại có ngàn sâu- có Hoàng Hồ.
    Giá như không ngái, Yên sẽ đến,
    Gặp Bạn,tường hơn đất quê nhà,
    Để hát Ngàn sâu,hiểu Ngàn sâu,
    Xin cảm ơn nha! Cảm ơn nha!








    Trả lờiXóa
  2. Yên Liên một cặp trời sinh
    Yêu miền sơn cước vì mình em thôi
    Ngàn sâu có tự lâu rồi
    Nghe bài Yên hát bồi hồi nhớ quê
    Tình quê sâu nặng lời thề
    Sẽ về ngụp lặn sông quê cuối đời
    ...
    Cảm ơn anh Liên nhiều về ca khúc anh viết, chúc gia đình anh khoẻ và hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  3. Trời sinh ra đất- sinh người,
    Có sông, có suối, có người mình yêu,
    Yêu người, Yêu đất bao nhiêu,
    Càng yêu bạn hữu,mình nhiều bấy nhiêu,
    Bởi chưng sống ở trên đời,
    Càng nhiều bạn hữu, càng yêu chính mình.
    Như lời Phật dạy chúng sinh,
    Yêu mình, yêu bạn mới thành người...
    Hát chưa hay, nhạc chưa thành,
    Bạn khen,Yên thấy lòng mình phê, phê..
    Cảm ơn Trần Diên và các bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Ơi con sông quê, mình mê hồn đấy.
    Bởi một dòng nhạc nhẹ... ngát... bờ tai...
    Thật vui... vui khi mỗi sớm mai về...
    Rất bồn chồn, khi nắng chiều buông xuống...
    Và sâu lắng khi đông về...khuya vắng...
    Và ngọt ngào khi xuân đến chào thưa...
    ...Như cuộc đời ! sớm nắng, chiều mưa
    Cứ luân hồi, quay vòng theo năm tháng...
    Ráng lên, cố lên, trút ngọt cho đời...
    Cho sông quê mãi mãi sáng ngời...
    Cho bè bạn muôn đời - ơi nhớ Sông quê!

    MAVAWNHOAIF




    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]